Số lượt xem: 6362
Gửi lúc 04:01' 29/04/2014

Nồi cơm điện Supor có tốt không

Nồi cơm điện Supor có tốt không

Supor là thương hiệu hàng điện tử, điện gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Trực thuộc tập đoàn SEB Pháp, một tập đoàn có bề dầy 150 năm lịch sử, Supor gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2008 với 8 loại sản phẩm chính: chảo chiên, chảo xào, nồi cơm điện, nồi áp suất, nồi hấp, nồi áp suất điện, bếp điện từ, bình đun siêu tốc và các dòng sản phẩm khác như nồi canh,  nồi sữa, máy đậu nành, máy sinh tố, máy sinh tố đa năng…

Qua chặng đường hơn 5 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Supor đã có 2 nhà máy sản xuất, 22 điểm phân phối sản phẩm chính hãng lớn nhỏ trên cả nước. Đặc biệt các sản phẩm thương hiệu Supor như nồi cơm điện, bếp điện, chảo, máy đậu nành… 3 năm liền được bầu chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao và được bán trong 120 siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm nồi cơm điện Supor được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện dụng mang lại bữa cơm ấm áp cho gia đình bạn. Sản phẩm được yêu thích và được đông đảo gia đình Việt sử dụng.

Một vài đặc điểm chính của nồi cơm điện Supor đó là

Lòng nồi : được tráng tinh thể nano men tự nhiên siêu dầy, chống dính tốt, bền lâu và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đáy lòng nồi được gia cố 3 lớp dầy 0.5 cm, giữ nhiệt tốt và tránh biến dạng. Bên cạnh đó lòng nồi cơm điện Supor được thiết kế sản sinh tia hồng ngoại khi gia nhiệt khiến hạt cơm chín đều và ngon hơn.

Vỏ nồi : được thiết kế bằng nhựa tổng hợp cao cấp xử lý oxy hóa cứng, chống trầy xước. Nắp nồi cơm điện Supor bằng inox giữ nhiệt tốt ngoài ra còn có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.Thiết kế hiện đại, hoa văn trẻ trung mang đến vẻ đẹp cũng như sự tiện lợi cho gia đình bạn.

Nồi cơm điện Supor hiện đại có nhiều chế độ nấu phù hợp với đa dạng các nhu cầu. Kỹ thuật van vi áp, cho hạt cơm dẻo thơm hơn. Chế độ cài đặt hẹn giờ 24 tiếng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Nồi cơm điện Supor được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với công nghệ của tập đoàn SEB Pháp, phân phồi chính hãng với giá tốt nhất, bào hành 12 tháng trên toàn quốc.

Nồi cơm điện Supor 30FZ8 1l

Nồi cơm điện Supor 30FZ8 1l

Dung tích: 1L, Công suất: 750W

Tính năng: 5 chương trình nấu ( Nấu cơm, Cháo, Hầm, Súp, Hấp ), Hẹn giờ nấu, Có vỉ hấp, Điều khiển điện tử, Nấu được khoảng 1.3 KG gạo, lòng tráng men kim cương, hoàng kim, hẹn giờ 15 tiếng

Lòng tráng men kim cương,7 chức năng nấu, hẹn giờ 15 tiếng

Xuất xứ: Việt Nam, bảo hành 12 tháng

Nồi cơm điện Supor Clever Fire

Nồi cơm điện Supor Clever Fire

Dung tích: 1.8L, Công suất: 750W

Với ngọn lửa thông minh, gia nhiệt theo phương thức bếp củi, cơm thơm ngon dinh dưỡng hơn.

Kỹ thuật van vi áp điều chỉnh áp suất, giúp hạt cơm tơi xốp thơm ngon hơn.

Lòng noi com dien tráng men vân kim cương siêu dày, sản sinh tia hồng ngoại khi gia nhiệt, dẫn nhiệt điều giúp cơm thơm ngon chín điều.

Màn hình kỹ thuật số hiển thị chức năng nấu, chức năng hẹn giờ lên đến 12 tiếng, giúp việc nấu ăn càng thuận tiện hơn.

Xử lý Oxy hóa cứng bên ngoài, bền chắc, chống trầy xước.

Mặt trong nắp nồi có thể tháo gỡ, dễ dàng vệ sinh.

Xuất xứ: Việt Nam, bảo hành 12 tháng


Nồi cơm điện Supor có tốt không


Tác giả: noicomdien.coltd.vn
Nguồn tin: Sưu tập
Share/Bookmark

Các tin mới



Các tin khác