Số lượt xem: 1871
Gửi lúc 03:47' 15/05/2014

Nồi cơm điện Philips chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Nồi cơm điện Philips chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Thương hiệu Philips thường được mọi người biết đến qua các sản phẩm bóng đèn điện quang. Tuy nhiên còn có những sản phẩm khác nổi tiếng như nồi cơm điện, quạt điện, bàn là, máy chế biến thực phẩm… Nồi cơm điện Philips tuy không được quảng bá rầm rộ nhưng lại chiếm được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng bởi chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành.

Là một thương hiệu Nhật Bản, nồi cơm điện Philips trải qua đầy đủ các bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường. Vì thế mỗi một chiếc nồi cơm điện Philips đều là sự kết hợp hài hòa của một công nghệ hiện đại, kiểu dáng tinh tế mà một mức giá vừa phải.

Chị H, nhà ở Thanh Xuân, Hà Nội là một khách hàng trung thành của sản phẩm nồi cơm điện Philips. Chị cho hay: “ gia đình bố mẹ chị sử dụng một chiếc nồi cơm điện Philips từ năm 2005 đến nay gần 10 năm mà vẫn dùng tốt, cơm nấu rất ngon. Vì thế khi chị lập gia đình đã không ngần ngại sắm cho tổ ẩm của mình một chiếc, mua biếu bố mẹ chống một chiếc và giới thiệu cho nhiều người sử dụng”.

Nồi cơm điện Philips chính hãng đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành. Nồi được thiết kế thông minh, nấu cơm tự động duy trì sự tươi ngon và chất dinh dưỡng trong hạt cơm. Thiết kế nắp đơn giản giúp lấy cơm dễ dàng và an toàn. Có tay xách tiện lợi khi mang nồi cơm điện ra khỏi phòng bếp, hoặc phục vụ cơm trong phòng ăn.

Nồi cơm điện Philips đa chức năng với 6 chế độ nấu như nấu cơm, nấu cháo, hầm, làm bánh… Có chỉ báo mức nước dễ đọ dễ dàng cho biết dung tích và tỉ lệ gạo-nước. Công nghệ tự động giữ ấm sau khi nấu xong, đảm bảo cơm luôn trong tình trạng tươi ngon nhất. Bên cạnh đó nồi cơm điện Philips được tráng lớp vật liệu chống dính đặc biệt, bền hơn và dễ làm sạch hơn.

Nồi cơm điện tử philips HD4768

Nồi cơm điện tử philips HD4768

Dung tích: 1.8 lít, Điện áp: 220V, Công suất: 700W

Xuất xứ: Thái Lan, Bảo Hành: 12 tháng

Nồi cơm điện thông minh với công nghệ 3D: làm nóng thông minh và kiểm soát nhiệt độ đảm bảo chất dinh dưỡng trong thức ăn. Chức năng giữ ấm giữ hạt cơm vẫn thơm ngon cho đến 24 giờ.

Các chế độ: Nấu cơm, canh, soup, hầm...

Xuất xứ: Thái Lan, Bảo Hành: 12 tháng

Hệ thống bán hàng online Thành Công Mart phân phối chính hãng các sản phẩm nồi cơm điện của các thương hiệu Sunhouse, Philips, Sharp, Panasonic… Các sản phẩm được cam kết về xuất xứ, chất lượng, giá và các chế độ bảo hành chính hãng.


Nồi cơm điện Philips chính hãng giá rẻ tại Hà Nội


Tác giả: sưu tập
Nguồn tin: http://noicomdien.coltd.vn/
Share/Bookmark

Các tin mới



Các tin khác