Số lượt xem: 1959
Gửi lúc 08:48' 25/02/2014

2 loại nồi cơm điện đặc biệt của Sanyo

2 loại nồi cơm điện đặc biệt của Sanyo

Sanyo vừa ra mắt 2 loại nồi cơm điện mới đặc biệt, bên cạnh chức năng nấu cơm như nồi cơm điện thông thường còn có các chức năng nấu đặc biệt như nướng bánh mỳ, khả năng giữ nhiệt lâu hơn và tiết kiệm điện.

Nồi cơm điện Sanyo nướng bánh mỳ

Nồi cơm điện Sanyo nướng bánh mỳ

Chiếc nồi cơm điện này có tên là Gopan, ra mắt vào ngày 11/11/2013, tập đoàn điện tử Sanyo hy vọng sản phẩm này sẽ thu hút được những người không thích lúa mỳ và tăng việc tiêu thụ gạo

Trong tiếng Nhật Bản thì Gopan là một từ viết tắt của từ “gohan” có nghĩa là gạo và “pan” có nghĩa là bánh mỳ. Đây là nồi cơm điện đầu tiên trên thế giới có thể tự động xay gạo thành bột và nướng thành bánh mỳ (làm từ gạo).

Sanyo đã tổ chức các sự kiện làm bánh mỳ từ gạo và ăn thử miễn phí loại bánh mỳ được làm từ nồi Gopan này tại một quán cà phê ở thủ đô Tokyo. Do có nhiều đơn đặt hàng từ các nhà bán lẻ, hãng sản xuất điện tử gia dụng này đã phải lùi thời điểm bán sản phẩm lại gần một tháng so với dự kiến ban đầu để đảm bảo đủ hàng. Hãng đã phải mất 5 năm để phát triển sản phẩm này.

Dự kiến giá bán lẻ của nồi cơm này vào khoảng 50.000 yen tương đương 600 USD

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-XP10 và ECJ-V10

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-XP10 và ECJ-V10

Đây là loại nồi cơm điện cao cấp của Sanyo, ECJ-XP10 có 2 màu là đen và trắng, ECJ-V10 màu vàng champagne. Chiếc nồi này được bọc một lớp đồng dày 1,5 mm (độ nguyên chất lên tới 99,9%) kết hợp với một lớp thép không gỉ và hợp kim nhôm, cho phép nó đạt được độ nóng nhanh hơn, đồng thời khả năng giữ nhiệt lâu hơn.

Sử dụng công nghệ hiện đại, bằng cách liên tục tăng và giảm áp suất giữa 1 atm và 1,2 atm trong quá trình sôi, chiếc nồi cơm điện này có thể đảo và nấu chín gạo. Công nghệ này giúp nồi cơm điện Sanyo ECJ-XP10 và ECJ-V10 nấu cơm nhanh hơn và tiết kiệm điện.

ECJ-XP10 và ECJ-V10 sẽ được bán với giá khoảng 1.074 USD. Mục tiêu của Sanyo là có thể bán được 50.000 chiếc mỗi năm.

Tác giả: noicomdien.coltd.vn
Nguồn tin: Sưu tập
Share/Bookmark

Các tin mới



Các tin khác