Số lượt xem: 1894
Gửi lúc 04:15' 01/04/2014

Nồi cơm điện Sanyo chính hãng giá tốt

Nồi cơm điện Sanyo chính hãng giá tốt

Sanyo là công ty sản xuất đồ điện tử, điện gia dụng Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1947, năm 2008 Sanyo trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic. Với thương hiệu Made in Japan, đó là sự đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và các tính năng hiện đại.

Nồi cơm điện Sanyo với những tính năng vượt trội như nấu cơm ngon, dùng bền, thiết kế hiện đại, giá cả phải chăng đang được nhiều người tiêu dùng Việt chọn lựa.

Tính năng nổi bật của nồi cơm điện Sanyo

Nồi siêu bền với thiết kế vỏ ngoài bằng nhôm sáng bóng cùng những hoa văn tinh tế, tạo nên vẻ sang trọng và tạo thêm điểm nhấn cho gian bếp của bạn.

Nồi cơm điện thiết kế nắp liền thân, thuộc dạng nắp gài đóng mở tự động, lúc gài rất chắc chắn và nhấn nút mở ra dễ dàng, thuận lợi cho mọi thao tác nấu nướng.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản với công suất lên đến 650W, giúp cơm chín nhanh hơn, dung tích 1.8L phù hợp với 3-4 người. Ngoài chức năng nấu cơm nồi cơm điện Sanyo còn có thể nấu cháo, làm bánh, hấp…và giữ nóng rất lâu.

Nồi cơm điện Sanyo có lòng nồi được tráng 2 lớp chống dính giúp cơm sau khi nấu không bị cháy hay dính vào đáy nồi nên dễ chùi rửa, vệ sinh. Hạt cơm thơm ngon mềm dẻo nhờ tính năng tỏa nhiệt đều bên trong nồi. Đồng thời, hệ thống cảm ứng nhiệt thông minh giúp nồi tự động chuyển qua chế độ giữ ấm khi cơm đã chín, thời gian ủ ấm được duy trì trong thời gian dài.

Sản phẩm nồi cơm điện Sanyo được thiết kế đi kèm nhiều phụ kiện tiện lợi cho các chức năng nấu: khay hấp thực phẩm, cốc nước đo gạo, hộp gài muỗng… Dây điện được thiết kế rời, dễ dàng cuộn lại để cất giữ, chế độ đèn báo sáng, giúp bạn nhận biết chính xác trạng thái của nồi và thức ăn bên trong để nấu ăn hiệu quả hơn.

Nồi cơm điện tử Sanyo 110MS 1L

Nồi cơm điện Sanyo chính hãng giá tốt

Dung tích: 1 lít

Tính năng: tự động nấu, 7 chế độ nấu đa dạng ( nấu cơm, nấu cháo, hầm, làm bánh, hấp, luộc…)

Điện áp: 220V, công suất: 450W

Xuất xứ: Indonesia, bảo hành 12 tháng

Nồi cơm điện Sanyo cơ ECJ -DY318JA 1.8

Nồi cơm điện Sanyo chính hãng giá tốt

Dung tích: 1,8L, Công suất: 650W

Tính năng: Có chức năng nấu cháo và hấp, lồng nồi dày 1,2mm, giữ ấm cơm, thức ăn dinh dưỡng suốt 12 giờ, men chống dính bên trong và bên ngoài

Xuất xứ: Indonesia, bảo hành: 12 tháng

Nồi cơm điện Sanyo công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Indonesia là sản phẩm gia dụng chất lượng cho mọi gia đình. Thành Công Mart phân phối sản phẩm  nồi cơm điện Sanyo chính hãng với giá tốt và chế độ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Hotline 24/7: (04) 62.918.206

Website : http://noicomdien.coltd.vn/

Địa chỉ: Số 44A, Ngõ 81, Đường Trần Cung - Nghĩa Tân - Cầy Giấy - Hà Nội

Email:contact@thanhcongsoft.com




Nồi cơm điện Sanyo chính hãng giá tốt


Tác giả: noicomdien.coltd.vn
Nguồn tin: Sưu tập
Share/Bookmark

Các tin mới



Các tin khác